Kinh Nghiệm Mua Hoa Chợ Hồ Thị Kỷ Và Những Điều Cần Lưu Ý

kinh nghiệm mua hoa chợ hồ thị kỷ (1)

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là nơi mua bán hoa sỉ lớn nhất tại Hồ Chí Minh với trên 30 năm cung cấp các loại hoa cho khu vực. Các loại hoa tươi ở đây đa dạng chủng loại được nhập từ nhiều nguồn khác nhau quy tụ về đây. Không chỉ thu hút khách buôn đến lấy hoa, mà nhiều khách lẻ yêu hoa cũng thích ghé thăm nơi đây để tìm những bông hoa tươi sắc nhất. Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua hoa chợ Hồ Thị Kỷ hãy cùng Hoa Tươi Văn Nam tham khảo nhé.

Kinh Nghiệm Mua Hoa Tại Chợ Hồ Thị Kỷ

Kinh nghiệm mua hoa chợ Hồ Thị Kỷ đầu tiên các bạn nên nhớ là nên chọn những cửa hàng hoa lớn. Những cửa hàng này nhập hoa số lượng lớn, đa dạng loại hoa, vì thế giá cả hoa ở những cửa hàng này không chỉ mềm hơn những cửa hàng nhập nhỏ lẻ mà hoa cũng đẹp hơn, tươi hơn. Hơn nữa mua hoa ở những cửa hàng hoa lớn sẽ làm ăn uy tín sẽ không có trường hợp trà trộn các loại hoa cũ, hoa kém chất lượng vào để bán cho khách.

kinh nghiệm mua hoa chợ hồ thị kỷ (2)
Nên chọn mua tươi tại những sạp hoa lớn ở trong chợ

Xem thêm: Top Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Ý Nghĩa Dành Cho Bạn Gái

– Lấy Hoa Cố Định Tại Một Số Cửa Hàng

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ có rất nhiều tiểu thương kinh doanh sạp hoa, nếu mua lẻ thì bạn có thể đến bất kỳ sạp hoa nào mua. Tuy nhiên với những người buôn bán chuyên nghiệp, các cửa hàng hoa thì nên chọn những cửa hàng hoa cố định theo mối quen để luôn đảm bảo chất lượng hoa. Đã có nhiều trường hợp mối hàng quen hết, các cửa hàng hoa lấy các sạp hoa khác dù giá có thể thấp hơn hoa về không tươi, gẫy dập nhiều gây thiệt hại tính ra mua được rẻ lại thành đắt.

kinh nghiệm mua hoa chợ hồ thị kỷ (1)
Nên mua hoa tại những mối buôn ruột để được giá tốt và hoa chất lượng

– Đặt Hàng Trước Vào Những Dịp Lễ – Tết

Thêm một kinh nghiệm chọn mua hoa chợ Hồ Thị Kỷ mà chúng ta cần chú ý vào những dịp lễ tết. Những dịp lễ tết lượng khách cần hoa tươi sẽ tăng đột biến vì thế để đảm bảo đủ nguồn hàng cung ứng cho cửa hàng, các bạn nên đặt loại hoa, số lượng hoa trước với chủ hàng để tránh tình trạng không đảm bảo chất lượng, hoặc giá hoa tăng đột biến.

kinh nghiệm mua hoa chợ hồ thị kỷ (4)
Dịp lễ tết nên đặt hoa trước tránh tăng giá

– Chỉ Nên Nhập Đủ Số Lượng Hoa Vừa Bán

Thêm kinh nghiệm nữa khi mua hoa sỉ tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ là các bạn nên nhập đa dạng loại hoa, và số lượng từng loại hoa cũng chỉ vừa đủ. Tránh thấy bán rẻ mà ham ôm số lượng lớn, về không bán hết hoa để qua ngày sẽ héo không tươi, phải bỏ đi gây thiệt hại lớn.

Ngoài ra khi mua hoa ở chợ sỉ Hồ Thị Kỷ các bạn cần chú ý tránh chọn hoa dập, nát, hoa có vết cắt cũ. Hoa để trong nhà lạnh lâu ngày đưa ra sẽ bị héo rụng lá hoặc không thể tiếp tục nở tiếp. Hoa ở những vùng lạnh đưa về vùng nóng sẽ chóng hỏng, héo tàn rũ nhanh so với hoa trông ngay trong khu vực.

kinh nghiệm mua hoa chợ hồ thị kỷ (3)
Chỉ nên mua vừa đủ số lượng hoa mỗi ngày

Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ – Thiên Đường Hoa và Ẩm Thực Tại TPHCM

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ được thành lập từ năm 1987, đây là một trong những nơi cung cấp hoa tươi sỉ và lẻ lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với nơi đây, bạn có thể dễ dàng tìm được những loại hoa mà mình yêu thích, từ những bông hoa thân thuộc hàng ngày như: Hoa cúc, hoa hồng, hoa lan, hoa lily, hoa vạn thọ, hoa cẩm tú cầu…. đến những loại cao cấp như: Hoa lan hồ điệp, hoa baby, hoa vũ nữ, hoa hồng nhập ecuador, hoa lan thái, hoa mao lương, hoa tulip….

Những loại hoa được kinh doanh tại đây chủ yếu được nhập về mỗi ngày từ thành phố Đà Lạt và các nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước. Ngoài ra để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, một số tiểu thương đã nhập về những loại hoa cao cấp từ nước ngoài, làm đa dạng hơn các mặt hàng được bán tại chợ. Tại đây cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm phụ liệu ngành hoa như: giỏ hoa, kệ hoa, vòng hoa, giấy gói hoa…

Nơi đây còn được biết đến với một cái tên là “Chợ Không Ngủ”, do những mặt hàng kinh doanh tại đây là hoa tươi, nên hoa thường được nhập về từ khuya, các chủ shop hoa thường chọn khung giờ này để đi mua hoa, vì lúc này hoa mới về, nên hoa rất tươi và đẹp. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ gần như hoạt động 24/24 và không ngừng nghỉ bất kỳ một ngày nào trong năm.

chợ hoa hồ thị kỷ 2020
chợ hoa hồ thị kỷ – nơi cung cấp hoa tươi lớn nhất tại TPHCM.

– Thiên Đường Ẩm Thực Đối Với Những Tín Đồ Thích Ăn Về Đêm

Ngoài được biết đến là một trong những trung tâm giao dịch hoa tươi lớn nhất tại TPHCM, thì Chợ Hồ Thị Kỷ còn được gọi là “Campuchia” là một thiên đường ẩm thực đối với những tín đồ sành ăn Sài Gòn. Nếu bạn có thời gian, hãy đi một vòng khu chợ này, sẽ có rất nhiều món ăn ngon đang chờ đón bạn. Nếu như bạn không biết nên thử món nào tại đây ( vì có quá nhiều sự lựa chọn ) thì Hoa Tươi Văn Nam xin giới thiệu đến bạn một vài món ngon được đông đảo tín đồ ẩm thực yêu thích dưới đây:

  1. Bún Num Bò Chóc – Địa chỉ: Quán Tư Xê – 57/27 Hồ Thị Kỷ, quận 10, TPHCM
  2. Hủ Tiếu Ốc – Địa Chỉ: 57/21 Hồ Thị Kỷ, quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  3. Nem Bò Nướng Xã – Địa chỉ: 57/27B Hồ Thị Kỷ, quận 10, TPHCM
  4. Gỏi Đu Đủ Băm – Địa Chỉ: 57/15 Hồ Thị Kỷ, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  5. Chè Campuchia Cô Huôi – Địa Chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, quận 10, TPHCM
chợ campuchia hồ thị kỷ
chợ campuchia hồ thị kỷ

Ngoài ra còn rất rất nhiều món ăn ngon khác mà bạn có thể tự mình trải nghiệm tại khu chợ này. Ở trên cũng là một số thông tin về chợ hoa và kinh nghiệm mua hoa ở chợ hồ thị kỷHoa Tươi Văn Nam gửi đến các bạn. Nếu bạn cảm thấy thông tin này thật sự hữu ích, thì đừng quên chia sẻ nó đến với bạn bè và người thân của mình để họ cùng đến và trải nghiệm khu chợ này tuyệt vời này nhé.

Mời bạn đọc thêm các bài viết khác