Hoa Mừng Tân Gia ( Nhiều Mẫu Đẹp ) Giao Nhanh Tận Nhà

Tại sao lại chọn hoa tươi mừng tân gia

Mừng tân gia là ngày vui quan trọng do đó khi chọn hoa mừng tân gia chúng ta nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ tươi tắn. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn đi dự tiệc tân gia và chưa biết nên chọn hoa như thế nào cho phù hợp thì hãy cùng Hoa Tươi Văn Nam chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết chi tiết bên dưới nhé.

2.900.000
1.200.000
1.400.000
850.000
500.000
500.000
2.000.000
1.800.000
1.600.000
2.000.000
1.500.000

Hoa mừng tân gia món quà ý nghĩa dành cho gia chủ

Tân gia là ngày lễ quan trọng của gia chủ, là ngày tất cả mọi người cùng chào đón căn nhà mới, hứa hẹn những niềm vui, hạnh phúc vô bờ. Và hoa tươi chúc mừng chính là món quà tinh tế và ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho gia chủ, khi được mời đến tham dự.

Hoa mừng tân gia
Hoa mừng tân gia

Xem thêm: Hoa Cưới ( Nhiều Mẫu Mã Đẹp và Sang Trọng )

Tại sao lại chọn hoa tươi mừng tân gia?

Nhiều người thắc mắc, có rất nhiều món quà có thể tặng trong ngày tân gia, tại sao hoa tươi luôn là sự lựa chọn đầu tiên và tối ưu nhất? Hãy cùng khám phá một số lý do dưới đây nhé:

Thứ nhất, hoa tươi mang nhiều ý nghĩa: Có rất nhiều loài hoa có thể dùng làm hoa mừng tân gia, với các ý nghĩa khác nhau của mình, hoa tươi sẽ mang đến nhiều ý nghĩa, trở thành món quà ý nghĩa với cả chủ nhà và người mừng tân gia. Nhắc đến hoa tươi, người ta thường nhắc đến vẻ đẹp thanh lịch, sức sống tươi mát, điều này phù hợp với ý nghĩa ngày tân gia. Hoa tươi còn như món quà của sự may mắn mà gia chủ nào cũng yêu thích trong ngày trọng đại của gia đình mình.

Thứ hai, mức độ phổ biến cao: Nếu như tặng các món quà khác, bạn sẽ mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn và nghiên cứu xem chúng có phù hợp với gia chủ hay không, thì đối với hoa tươi, mọi chuyện đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần đến tiệm hoa gần nhất, đặt hàng trước hoặc lựa chọn một kệ hoa, lẵng hoa, giỏ hoa,… theo ý thích và nhu cầu của bạn, bạn đã sở hữu ngay một món quà tân gia sang trọng.

Tại sao lại chọn hoa tươi mừng tân gia
Hoa tươi mừng tân gia là món quà tinh tế

Các loại hoa được lựa chọn làm hoa mừng tân gia

Sự đa dạng của hoa tươi là không thể phủ nhận, tuy nhiên đối với ngày lễ mừng tân gia, người bán hoa cũng như người mua hoa nên lựa chọn một số loại hoa làm hoa mừng tân gia như sau:

  • Hoa hồng vàng: Màu vàng là màu của sự sang trọng, quý phái, thường tượng trưng cho những món đồ quý như vàng, đồ mỹ nghệ cao cấp,… Hoa hồng là loài hoa của tình yêu, của sự sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp ý nghĩa hoa hồng và ý nghĩa màu vàng, tạo nên hoa hồng vàng vừa sang trọng, vừa quý phái, vừa tạo sự tươi mới cho không gian gia chủ. Đây thực sự là loài hoa đẹp để bạn lựa chọn mừng tân gia.
  • Hoa ly, hoa lan, hoa địa lan: Bạn biết đấy, hoa ly, hoa lan, hoa địa lan là những loài hoa sang trọng và rất quý. Chúng thường mang biểu trưng cho sự cố gắng, nỗ lực để đạt thành công tươi đẹp, do đó rất phù hợp với nỗ lực của gia chủ trong việc thay gia đổi thịt cho ngôi nhà nhỏ của mình. Không chỉ vậy, đây còn là loài hoa rất bền, chơi được lâu và thích hợp với phong thủy nhà mới.
  • Hoa hướng dương: Hoa hướng dương là biểu tượng của sự chung thủy, của khát khao hướng về phía mặt trời, chọn lựa những điều tươi đẹp. Loài hoa này là hoa của ngày nắng, của những sự tươi mới, của sức sống tràn đầy. Nó mang ý nghĩa chúc phúc cho gia đình luôn hạnh phúc, thuận hòa, luôn có những may mắn, sự tươi đẹp trong cuộc sống của căn nhà mới xây. Hãy thử nghĩ xem, với một lẵng hoa hướng dương, một kệ hoa hướng dương… Không chỉ không gian tân gia nổi bật, bạ cũng sẽ là người đến dự lễ tân gia đầy thu hút đúng không nào?

Ngoài những loài hoa kể trên, người ta còn có thể dùng một số loài hoa sau trong dịp lễ tân gia, tuy nhiên mức độ phổ biến sẽ thấp hơn các loài hoa đã nêu trên: Hoa hồng đỏ, Hoa cẩm chướng, Hoa đồng tiền, Hoa sen, Hoa bã trầu, Hoa hồng môn, Hoa violet…

Hoa mừng tân gia 2
Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau mừng tân gia

Địa chỉ bán hoa mừng tân gia uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán hoa, việc lựa chọn địa chỉ mua hoa mừng tân gia không khó, tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng không phải là dễ.

Shop Hoa tươi Văn Nam tự hào là địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Điểm mạnh của chúng tôi bao gồm:

  • Đa dạng các loại hoa, các thiết kế hoa, đáp ứng tối ưu nhu cầu hoa mừng tân gia của khách hàng.
  • Các loại hoa luôn tươi mới, đảm bảo đáp ứng ý nghĩa mới mẻ của ngày tân gia.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên cắm hoa, thiết kế hoa có tay nghề, có kinh nghiệm, có trách nhiệm công việc và tính cập nhật xu hướng nhanh, mạnh.
  • Giá thành phải chăng, có nhiều chính sách ưu đãi đối với những khách hàng đặt hàng trước.
  • Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành, phí vận chuyển giá rẻ với các đơn hàng xa của hàng.
Hoa mừng tân gia 3
Hoa Tươi Văn Nam – Đơn vị cung cấp các loại hoa đẹp mừng tân gia với giá tốt nhất hiện nay

Hoa mừng tân gia không chỉ là món quà ý nghĩa cho gia chủ mà còn khiến bạn trở thành vị khách tinh tế và nổi bật. Bên cạnh trang phục đẹp, hãy đến mừng tân gia với hoa tươi Văn Nam, đảm bảo bạn sẽ thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Khi có nhu cầu về hoa mừng tân gia hay các loài hoa khác, hãy liên hệ với shop Hoa Tươi Văn Nam qua số hotline 078. 227.0452 hoặc truy cập website: Hoa Tươi Văn Nam để được tư vấn và hỗ trợ.